Chuyến đi câu phượt xuyên vùng cao của hùng taxi

Khi thời tiết chớm lạnh. Tôi lại tổ chức cho các anh em đi phượt các tỉnh vùng cao, đi ngắm sương và mây chơi cao nguyên, hành trình 23h ngày 24/11.2016. Đoàn tập trung ở văn phòng công ty vận tải Phương Long nội bài. Anh em kiểm tra đồ câu, mồi câu cá trang phục, hành trang cho một chuyến đi dài.

Nơi tập trung của đoàn hùng taxi

##nơi tập trung đoàn

Đúng 00h xe đón anh em chạy thẳng lên thành phố lào cai. Tất cả nghỉ chân ăn sáng tại lào cai, lấy xe máy ở lào cai chuẩn bị trang phục, thẳng tiến lên sapa mù sương, đến bản tả phìn thăm bản, lên trung tâm thị trấn sapa ăn cá hồi sapa tại nhà hàng hoa đồng tiền, đầu giờ chiều đến bản cát cát, rồi đi thác bạc thác tình yêu, lên đỉnh pansi păng, chiều tối hành trình về lào cai ăn và gặp các anh em thành phố lào cai tối tổ trước săn hàng, câu cá trắm đen  tại lào cai, sáng ngày hôm sau 7h đi ăn sáng nên đường thẳng tiến đến bắc hà thăm quan chợ tình ăn thú rừng tại bắc hà. tối quay về lào cai ăn và uống rựu giao lưu với các cần thủ CLB câu cá lào cai, 22h đêm anh em tập trung đoàn tại khách sạn xe đón anh em quay về hà nội. Lưu ý hành trình có thể thay đổi dài hơn thời gian dự kiến, vì chỗ nào có suối sạch nhiều cá anh em có thể câu thông đêm, và do ý kiến của toàn thể anh em trong đoàn.

Giao lưu với Anh Em CLB câu cá Lào Cai

##giao lưu với anh em lào cai

Anh em xem thêm về, mồi câu cá chép, mồi câu cá trắm cỏ hiệu quả, hồ câu sông hồng gia lâm thả trắm chép ngày 24.11.2016.